Bộ sưu tập

Giới thiệu

BÌNH MINH ART GALLERY:

Tọa lạc tại 29A Ngô Thời Nhiệm, Quận 3, một con đường sầm uất nhưng rất yên tĩnh và sang trọng của trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, Bình Minh Art Gallery được đánh giá là một trong những phòng trưng bày nghệ thuật đương đại đẹp, sang trọng và có uy tín tại Việt Nam.

Với mục tiêu trở thành một không gian trưng bày, tổ chức triển lãm nghệ thuật chuyên nghiệp, đa dạng và phong phú, Bình Minh Art Gallery không chỉ giới thiệu các tác phẩm của các nghệ sĩ đã thành danh mà còn có những tác phẩm đẹp, có chất lượng của các họa sĩ trẻ, có triển vọng nhằm mang đến cho quý khách những trải nghiệm nghệ thuật độc đáo và mới mẻ...

Tác giả

Tin tức, sự kiện

TRIỂN LÃM NHÓM 12 HỌA SĨ - HTV9

Tại phòng trưng bày nghệ thuật Bình Minh quận 3, thành phố Hồ Chí Minh đang diễn ra triển lãm trưng bày tranh của 12 họa sĩ với chủ đề Du Xuân.Đây là triển lãm hội tụ nhiều họa sĩ lớn tuổi đời và nhiều tuổi nghề với thời gian cầm cọ của người ít tuổi nhất cũng đã trên 50 năm.Trong đó có 4 họa sĩ trên 80 tuổi, các họa sĩ đều đã có nhiều triển lãm cá nhân và triển lãm nhóm ở trong nước và quốc tế, nhận nhiều giải thưởng về Mỹ thuật, đã từng giảng dạy ở các trường Mỹ thuật, đào tạo ra nhiều thế hệ họa sĩ.Triển lãm gồm 24 tác phẩm, trong đó có 10 bức tranh sơn mài và 14 bức tranh sơn dầu.

Triển lãm "Du xuân" - Hội tụ những "cây đa, cây đề" của làng tranh Việt Nam - HTV News

(HTV) - Tại phòng trưng bày nghệ thuật Bình Minh, Quận 3, TP.HCM đang diễn ra triển lãm trưng bày tranh của 12 hoạ sĩ với chủ đề "Du xuân".

Nhóm 12 họa sĩ gạo cội mở triển lãm "Du Xuân" – VOH

VOH - Đây là một trong những triển lãm hiếm hoi quy tụ được 12 họa sĩ gạo cội đều là những tên tuổi có đóng góp nhất định trong nền mỹ thuật đương đại Việt Nam.

Du xuân cùng những chàng lãng tử ngày xưa - Tạp chí Một Thế Giới

Triển lãm Du xuân với 24 tác phẩm của 12 hoạ sĩ, bao gồm 10 bức tranh sơn mài và 14 bức tranh sơn dầu.

12 họa sĩ gạo cội triển lãm nhóm “Du Xuân”

(CAO) 12 gương mặt tên tuổi của làng hội họa Việt Nam cùng hội ngộ trong triển lãm nhóm “Du Xuân” vừa khai mạc sáng 16/3.

12 ‘lão hoạ sĩ’ mở triển lãm ‘Du xuân’ - Báo Công Luận

(CLO) Triển lãm "Du xuân" với 24 tác phẩm của 12 hoạ sĩ cao tuổi, bao gồm 10 bức tranh sơn mài và 14 bức tranh sơn dầu đang diễn ra tại Bình Minh Art Gallery, TP HCM.

Triển lãm "Xuân - Bình Minh" của họa sĩ Trần Hải Minh - HTV9

Triển lãm "Xuân - Bình Minh" của họa sĩ Trần Hải Minh 

Triển lãm tranh “xông đất” hội họa đầu năm mới - BÁO CÔNG AN TP.HCM

(CAO) “Xuân - Bình Minh” mở màn triển lãm mỹ thuật năm mới, trưng bày những tác phẩm hội họa trừu tượng biểu hiện đặc sắc mà hoạ sĩ Trần Hải Minh sáng tác gần đây.

TRIỂN LÃM "XUÂN - BÌNH MINH" - HS Trần Hải Minh

TRIỂN LÃM "XUÂN - BÌNH MINH" CỦA HỌA SĨ TRẦN HẢI MINH TẠI BÌNH MINH ART GALLERY

Triển lãm "Mùa Xuân"

Triển lãm "Mùa Xuân" trưng bày tranh của HS Hồ Hữu Thủ và HS Đặng Kim Long tại Bình Minh Art Gallery diễn ra từ 09/12/2021 đến hết ngày 25/12/2021

Đối tác

BÌNH MINH ART GALLERY
BÌNH MINH ART GALLERY
BÌNH MINH ART GALLERY
BÌNH MINH ART GALLERY
BÌNH MINH ART GALLERY
BÌNH MINH ART GALLERY
BÌNH MINH ART GALLERY
BÌNH MINH ART GALLERY
BÌNH MINH ART GALLERY
BÌNH MINH ART GALLERY
BÌNH MINH ART GALLERY
BÌNH MINH ART GALLERY
Icon Email

ĐĂNG KÍ NHẬN TIN TỪ CHÚNG TÔI

Đừng bỏ lỡ những thông tin triển lãm mới nhất của chúng tôi