Bộ sưu tập

Giới thiệu

Bình Minh Art Gallery là nơi trưng bày, trao đổi, mua bán các các phẩm nghệ thuật.
Được thành lập vào năm 2019 với BST hơn 1000 tác phẩm của các hoạ sĩ Việt Nam.
Nhà sưu tập Trương Văn Thuận đã tổ chức vô số triển lãm cho các hoạ sĩ lão thành trong ngành Hội hoạ Việt Nam,...

Tác giả

Tin tức, sự kiện

Triển lãm mỹ thuật “Hồn thơ” tại Bình Minh Art Gallery

(VOH) - Ngày 8/1/2022, tại Bình Minh Art Gallery đã diễn ra buổi khai mạc triển lãm tranh mang tên “Hồn thơ - Lụa - Sơn mài” của vợ chồng họa sĩ Nguyễn Xuân Việt và Nguyễn Thị Bích Nga.

TRIỂN LÃM “HỒN THƠ - LỤA - SƠN MÀI” HS.Nguyễn Xuân Việt - HS.Nguyễn Thị Bích Nga

Hồi 10 giờ ngày 08 tháng 01 năm 2022 tại Bình Minh art gallery (số 29A đường Ngô Thời Nhiệm, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh) diễn ra khai mạc triển lãm tranh mang tên “Hồn thơ - Lụa - Sơn mài” trưng bày 22 bức tranh sơn mài (khổ vừa và nhỏ) của hoạ sĩ Nguyễn Xuân Việt và 20 bức tranh lụa, sơn dầu của hoạ sĩ Nguyễn Thị Bích Nga.

Họa sĩ Nguyễn Xuân Việt và cuộc giao duyên nghệ thuật Việt Nam - Thái Lan

TTO - Tranh của Nguyễn Xuân Việt cũng giống như cuộc đời ông, cứ mãi bước trên lằn ranh giữa hai quê hương, hai đất nước và hai bầu tâm sự.

Cuộc đời thăng trầm của người đệ tử danh họa

PNO - Hoạ sĩ Nguyễn Xuân Việt, học trò của danh hoạ Nguyễn Gia Trí nói cuộc đời cũng như hội hoạ của ông trải qua nhiều thăng trầm, phần lớn vì chuyện cơm, áo, gạo tiền.

42 tác phẩm hội họa trong "Hồn thơ – Lụa - Sơn mài

(CAO) Mang đến thêm hoạt động nghệ thuật cho TPHCM sau thời gian giãn cách vì dịch Covid-19, triển lãm tranh "Hồn thơ – Lụa - Sơn Mài" diễn ra tại Bình Minh Art Gallery từ 8/1 đến 22/1.

Triển lãm tranh "Mùa Xuân" trưng bày tranh của HS Hồ Hữu Thủ và HS Đặng Kim Long tại Bình Minh art gallery đến hết ngày 25.12.2021

Triển lãm trưng bày tranh của HS Hồ Hữu Thủ và HS Đặng Kim Long tại Bình Minh art gallery đến hết ngày 25.12.2021 tại Bình Minh Art Gallery lần này cũng là sự tri ân của ông với thầy cô, bạn bè và tri ân cuộc đời.

Lấp lánh ‘Mùa xuân’ tại Bình Minh Art Gallery

Bình Minh Art Gallery là nơi trưng bày thường xuyên các tác phẩm được NST Trương Văn Thuận sưu tầm trực tiếp từ nhiều thế hệ họa sĩ gạo cội, tài năng của Việt Nam.

Đôi điều về Triển lãm Mỹ thuật Kỷ niệm 100 năm ngày sinh Họa sĩ Huỳnh Văn Thuận (18/04/1920-18/04/2020)

Hoạ sĩ Huỳnh Văn Thuận là một trong rất ít hoạ sĩ của Việt Nam được học và tốt nghiệp ở cả hai trường Mỹ thuật danh giá nhất Việt Nam do người Pháp sáng lập từ những năm đầu của Thế kỷ XX, đó là Trường vẽ Gia Định (được thành lập năm 1913 ở miền Nam) và trường Mỹ thuật Đông Dương (được thành lập năm 1925 ở miền Bắc).

Trưng bày chuyên đề "Từ đờn ca tài tử đến sân khấu cải lương Nam Bộ" và bộ sưu tập tranh chân dung Nghệ sĩ Cải lương của Họa sĩ Trương Văn Ý"

Ngày 22/11/2019, Bảo tàng tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Bảo tàng TP Hồ Chí Minh, Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ và nhà sưu tập Trương Văn Thuận tổ chức trưng bày chuyên đề “Từ đờn ca tài tử đến sân khấu cải lương Nam Bộ” và trưng bày bộ sưu tập tranh chân dung nghệ sĩ cải lương của họa sĩ Trương Văn Ý. 

Triển lãm "Em ơi, Hà Nội phố"

Từ ngày 21-28/7/2018 tại Gallery Bình Minh (số 145/38C, Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3, TP.HCM), diễn ra triển lãm tranh sơn dầu với chủ đề “Em ơi, Hà Nội phố”, trưng bày và giới thiệu 26 tác phẩm của nhà thơ, họa sĩ Phan Vũ do nhà sưu tập Trương Văn Thuận tài trợ.

Đối tác

BÌNH MINH ART GALLERY
BÌNH MINH ART GALLERY
BÌNH MINH ART GALLERY
BÌNH MINH ART GALLERY
BÌNH MINH ART GALLERY
BÌNH MINH ART GALLERY
Icon Email

ĐĂNG KÍ NHẬN TIN TỪ CHÚNG TÔI

Đừng bỏ lỡ những thông tin triển lãm mới nhất của chúng tôi